Cách tăng nhận biết thương hiệu thông qua truyền thông xã hội

3 lý do giải thích vì sao TTXH trở nên cần thiết

+ Nhân cách hóa thương hiệu:  Đó là vấn đề thuộc về thương hiệu, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, không kết nối được với khách hàng bằng cảm xúc. Để giải quyết vấn đề này, TTXH cho phép bạn nhân cách hóa thương hiệu nhằm đáp ứng được thị trường mục tiêu.

+ Tăng lượng truy cập: Tất cả các trang mạng xã hội đều có khả năng tăng cũng như điều hướng lưu lượng người truy cấp tới trang đích.

+ Cung cấp đầy đủ thông tin và kiến thức: Hầu hết các nhà tiếp thị đều thừa nhận rằng, TTXH là một công cụ lắng nghe cực kỳ hữu ích. Bạn có thể dùng nó để tìm hiểu xem mọi người nói về thương hiệu của bạn như thế nào. Và bạn dùng nó để cải thiện các tính năng, quy trình hoặc thông tin liên lạc.

Lời khuyên khi sử dụng TTXH nhằm tăng nhận diện thương hiệu

Nếu bạn đang quan tâm tới việc tăng nhận biết thương hiệu và điều hướng truy cập bạn có thể tham khảo 5 lời khuyên dưới đây:

+ Tạo niềm tin: Trên các trang mạng xã hội như Twiter và Facebook,  có rất nhiều công ty để người dùng có thể theo dõi. Vậy, tại sao họ lại phải đến với bạn? Đúng thế, bạn cần phải có một lý do để thuyết phục được họ. Và cho đến nay, lý do hiệu quả nhất vẫn là việc tổ chức các cuộc thi, khuyến mại, phiếu giảm giá…Nhưng dù quy mô khuyến mại có lớn đến đâu mà bạn không tạo ra được lý do để người dùng tin tưởng thì cũng vô nghĩa.

+ Thu hẹp trọng tâm: Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên thu hẹp trọng tâm, bạn có thể bắt đầu với  Facebook hoặc Twitter…Sau đó mới mở rộng chúng theo thời gian.  

+ Cân bằng nội dung: Bao gồm 70% là nội dung phải được liên kết với các gợi ý, và 20% được tối ưu hóa và trau chuốt một cách cẩn thận, cuối cùng là 10% dành cho sự chủ động và phản ứng thử nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn trong việc định vị thương hiệu mang lại sự tin cậy cao.

+ Quảng cáo trả tiền: Khi bạn đã được hiện diện vững chắc trên các trang mạng xã hội rồi thì có thể xem xét tới các hình thức quảng cáo trả tiền để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Giải pháp này sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời tăng lượng truy cập vào trang web của bạn.

+ Tương tác trực tiếp với người dùng: Nên tham gia vào nhiều cuộc trò chuyện, đặt câu hỏi, trả lời, giải quyết những mối quan hệ liên quan tới người dụng ở trên mạng xã hội. Đây là cách tốt nhất để bạn nhân cách hóa thương hiệu và trở nên “thân thiện” hơn trong mắt khách hàng.

Như vậy có thể thấy rằng, việc hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội là một điều hết sức cần thiết. Bạn nên áp dụng một số cách mà chúng tôi đưa ra ở trên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn