3 công cụ Digital Marketing đáng đầu tư nhất năm 2015

Dưới đây là thông tin về 3 loại công cụ Digital marketing trong năm 2015:

1.Mobile Marketing

Tính đến năm 2015, số người dùng Smartphone trên toàn cầu ước tính khoảng 2 tỷ người. Đây là một con số không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi công nghệ thiết bị di động đã và đang không ngừng phát triển. Các thiết bị smartphone và máy tính bảng đang có xu hướng thay thế một chiếc máy tính để bàn.

Việc dẫn dắt, tiếp cận khách hàng đến với cửa hàng online đã trở nên dễ dàng hơn với Mobile Marketing. Thị phần các thiết bị di động truy cập Internet đã tăng lên 25% trong năm nay. Trong khi đó, mỗi tháng tốc độ tăng trưởng của nó là 3,5%, từ đó nói lên giá trị của việc đầu từ vào Digital Marketing cho nền tảng Mobile.

2.Social Media

Trong khi facebook và Twitter đang thống trị Social Media Marketing ở mọi ngóc ngách trên toàn thế giới, nhưng cáckênh mạng xã hội khác vẫn có khả năng chi phối  không hề nhỏ.

LinkedIn là một ví dụ điển hình khi thu hút được 200 triệu người dùng, hay một số trang mạng khác như Instagram, Pinterest cũng đang phát triển với hàng chục triệu người tham gia và đăng ảnh lên Instagram mỗi ngày.

Để chiếm được vị trí hàng đầu, Google đã tích hợp Google+ cùng với một số dịch vụ khác như Gmail và Youtube. Và kết quả thu được là có trên 300 triệu người  sử dụng hàng tháng, con số này đã nhanh chóng đưa Google trở thành trang mạng xã hội lớn thứ 2 trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Facebook cũng giữ một vị trí khá lớn với 665 triệu người dùng truy cập vào Facebook mỗi ngày. Với người dùng facebook, mỗi ngày họ sẽ kiểm tra tài khoản ít nhất 5 lần.

Từ những con số trên có thể thấy rằng, cơ hội tiếp cận được với khách hàng là rất lớn. Doanh nghiệp cận tận dụng ưu điểm này của mạng xã hội để gửi thông điệp tới khách hàng trên trang News Feed.

3.Content Marketing

Hầu hết các chuyên gia SEO đều biết rằng, Content Marketing là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định tới sự tồn tại của các chiến lược SEO. Bên cạnh đó, cần tạo ra bài viết mới mẻ và hấp dẫn dựa trên nhu cầu của độc giả nhằm thu hút khách hàng.

Các nội dung trực quan được chứng minh là mang lại hiệu quả tốt để thúc đẩy người dùng tham gia tương tác. Những bài viết, bài báo với hình ảnh hấp dẫn thường thu hút được hơn 94% người xem so với các bài viết không có nội dung trực quan.

Có thể content marketing được kết hợp trong bài đăng của các phương tiện truyền thông xã hội. Một số bài viết khác được trỏ đến website của doanh nghiệp hoặc blog trên website nhằm tối ưu công cụ tìm kiếm. Bài viết trên blog có hiệu quả trong việc thu hút người dùng và cung cấp đầy đủ thông tin để giữ chân khách hàng.

Tóm lại, với những lợi ích mà 3 công cụ trên mang lại, nó xứng đáng nằm trong chiến lược Digital Marketing đáng để các doanh nghiệp bỏ tiền ra để đầu tư.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI  

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn