4 cách gây sự chú ý với khách hàng với Content Marketing

Content Marketing được định nghĩa là "một phương pháp tiếp thị chiến lược tập trung vào việc tạo ra và phân phối có giá trị, phù hợp và phù hợp nội dung để thu hút và giữ một đối tượng xác định rõ ràng"

Khi bạn đã thiết kế website hoàn thiện thì việc  quản trị website cũng rất quan trọng để có thể giữ chân được khách hàng và tiếp thị sản phẩm. Chính vì vậy khâu xây dựng nội dung rất quan trọng.

Vậy làm thế nào để xây dựng nội dung Content Marketing hấp dẫn hãy tham khảo một số gơi ý dưới đây từ FDITECH nhé:

Tạo một mảng nổi bật trong lĩnh vực của bạn để tập trung tiếp thị thay vì chăm sóc toàn trang.

Tạo ra các tiêu đề thu hút, các tiêu đề trong bài viết website với những câu hỏi nhằm thu hút khách hàng, chia sẻ những thực trạng của lĩnh vực bạn đang làm, Không nói nhiều về doanh nghiệp của bạn nhưng những khách hàng cũng ngầm hiểu được là bạn đang nói về bản thân mình trong các bài viết đó.

Cập nhật những nội dung mới thường xuyên

Cập nhật những nội dung mới mẻ lên web là điều cần thiết. Tin tức của bạn cần phải cập nhập thường xuyên, các khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn nếu bạn thường xuyên có nội dung tươi mới. Hơn nữa đây cũng là cách để tăng giá trị trong chiến lược Seo website của giúp website tăng lượng truy cập và giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.

Sử dụng mạng xã hội

Sử dụng đòn bẩy Blog và các phương tiện truyền thông xã hội bao gồm: Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn.

Xung quanh bạn có rất nhiều các doanh nghiệp cạnh tranh với sản phẩm mà bạn đang cung cấp vì thế bạn cần phải cung cấp nội dung sao khách hàng truyền thông dễ dàng nội dung đó qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Kết hợp bài viết Facebook , bài viết Twitter và hình ảnh Instagram để chia sẻ những thông tin, tin tức trực tuyến của bạn và tận dụng những điều tích cực cho khách hàng của bạn đang nói về bạn.

Nội dung phải có ích

Thay vì tập trung vào những câu chuyện đặc trưng bạn cần chia sẻ những câu chuyện thú vị để thu hút độc giả. Hãy tránh những lý do mà nội dung của bạn không được chia sẻ:

- Tiêu đề chưa hấp dẫn

- Mô tả nhạt nhẽo không đúng nội dung bài viết.

- Nội dung không có hình ảnh

- Nội dung không có giá trị cho người đọc

- Nội dung không có giá trị tương tác chia sẻ.

Nội dung tốt là thứ níu giữ những khách hàng đã theo dõi trang website của bạn. Hãy luôn đặt câu hỏi: Tại sao khán giả của bạn sẽ quan tâm đến những nội dung này? Bạn có mang đến thông tin giá trị không? Bạn có mang đến trải nghiệm tốt cho những người theo dõi không?Hi vọng là các ý tưởng này sẽ là một gợi ý  thúc   đẩy được sự sáng tạo của bạn trong việc xây dựng nội dung content Marketing hiệu quả

Từ khóa :
Hỗ trợ trực tuyến