7 tuyệt chiêu quảng bá doanh nghiệp online hiệu quả

1. Giới thiệu hấp dẫn

Bạn cần có một màn mở đầu ngoạn mục và hấp dẫn để có thể thu hút được người dùng. Hãy thêm 1 danh mục trong website để giới thiệu về chính bản thân bạn. Bạn là ai? bạn bán gì?... là những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc..Tuy nhiên thu hút người dùng hãy trả lời những câu hỏi của khách hàng đấy lời văn thú vị, truyền cảm.

Hãy giới thiệu thật kỹ về doanh nghiệp bạn, gây kích thích cho khách hàng về tình đoàn kết, giới thiệu về các phòng ban bằng những hình ảnh…

2. Xây dựng Blog cho doanh nghiệp

Ngoài một trang website để phục vụ cho công việc bán hàng online của mình thì bạn nên duy trì một blog để nó trở nên thú vị hơn. Blog là nơi để cập nhập các thông tin về công ty, các vấn đề liên quan đến khách hàng như: Các sự kiện sắp diễn ra, chương trình khuyến mãi ,hình thức quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới....

Thiết lập Blog còn giúp bạn có những site vệ tinh vững chắc tất tốt cho quá trình Seo website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Bằng cách sử dụng blog giống như việc bạn bàn luận về mọi thứ để tổ chức sự kiện, hay những câu chuyện giúp nó trở nên thú vị và hấp dẫn hơn với người đọc.

3. Tận dụng mạng xã hội tiềm năng

Chúng ta nên tận dụng các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội, nhất là trong thời đại hiện nay. Bởi, mạng xã hội được coi là nền tảng Online được nhiều người tham gia nhất. Nhiều doanh nghiệp trực tuyến có được một lượng khách khổng lồ từ mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Do vậy, bạn phải thường xuyên thiết lập các mối quan hệ và nói cho họ biết bạn đang kinh doanh những gì.

4. Giới thiệu nhóm của bạn

Thêm một trang trên trang web của bạn để công ty trở nên có quy mô hơn. Đó là cơ hội để khách hàng có thể nhìn thấy được khuôn mặt của từng người trong công ty. Thậm chí bạn có thể khuyến khích nhân viên của mình viết tiểu sử cho thêm sự đột phá.  Với chiến thuật, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thấy được những con người thật sự đằng sau thương hiệu của bạn, với những ai quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ của bạn

5. Email marketing

Bên cạnh việc tạo ra các blog và các kênh mạng xã hội, Facebook, truyền thông,...thì email marketing sẽ là cách tuyệt vời để bạn duy trì sự chú ý của khán giả. Khách hàng luôn cập nhật được những bản tin công ty và thông báo sản phẩm của công ty, từ đó tăng thêm khả năng bán hàng của bạn. Đây luôn là một chiến lược Marketing hữu ích nhất.

6. Làm Video

Trong năm 2015, Video Marketing sẽ là xu hướng phát triển mới, và hầu hết các doanh nghiệp đang có xu hướng làm Video quảng bá về doanh nghiệp của bạn. Có lẽ đây là một trong những sức mạnh mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Bên cạnh Blog về giới thiệu về doanh nghiệp, Video cũng sẽ là công cụ mang lại hiệu quả cao. Đó là cách rất sáng tạo để mô tả bạn là ai, bạn làm được những gì và tại sao khách hàng phải quan tâm đến bạn.

7. Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn

Cuối cùng, hãy để những khách hàng hài lòng của bạn nói về bạn. Điều đó có nghĩa là, bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, trên mạng xã hội hoặc các kênh truyền thông. Từ đó khách hàng tiềm năng thấy được doanh nghiệp của bạn đang hoạt động và cách mà bạn đối xử với khách hàng của mình. Bởi nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, họ thường đặt rất nhiều tin tưởng vào những đánh giá đó.

Công việc quảng bá hình ảnh thương hiệu sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với 7 tuyệt chiêu trên. Nó sẽ là đòn bẩy giúp doanh nghiệp bạn phát triển và đạt được mục tiêu cao, đó là tăng doanh thu…

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn