Content marketing và SEO mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì?

Những lợi ích quan trọng từ Content marketing và SEO

1. Giá trị Seo.

Seo hiện đang là một trong những từ khoá rất “hot” trong giới kinh doanh online. Từ các doanh nghiệp lớn cho đến các cá nhân nhỏ lẻ đều đang rất quan tâm nhiều đến Seo. Trong quá trình Seo, nó giúp website của bạn trở nên thân thiện với khách hàng cũng như cỗ máy tìm kiếm.

Rất nhiều người làm seo đã nhầm tưởng Spam là một hình thức giúp webite của mình có thể nhanh lên top nhất. Nhưng các bạn biết đấy, Google rất thông minh và nó thường trực ở khắp mọi nơi, một khi nó đã phát hiện ra việc Spam quá đà thì website của bạn sẽ bị phạt ngay tức khắc. Do vậy, giá trị của Seo chính là việc tạo ra một trang có đầy đủ các yếu tố và tính năng có thể hỗ trợ cho Sem một cách tốt nhất.

2. Kỹ Thuật Seo.

+ Bước đầu tiên là tìm kiếm từ khóa thông qua công cụ được sử dụng phổ biến nhất là keyword planner. Để biết cách lựa chọn những từ khóa mang lại cho người dùng cũng như doanh nghiệp các giá trị cao thì bạn cần tìm hiểu về Seo một cách chuyên sâu.

+ Kỹ thuật On-page: Đó là việc tối ưu bài viết một cách chuẩn nhất với Google với bao gồm: tiêu đề, mô tả, các thẻ heading H1, H2,.. và tối ưu hoá hình ảnh, ALT.

+ On-site: Tối ưu cấu trúc website trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm  như sitemap, robot...

+ Off-page: Đi xây dựng các Internal links, tìm kiếm Backlink chất lượng, sau đó chia sẻ và lan truyền nội dung trong cộng đồng mạng xã hội một cách rộng rãi.

Trước khi đi xây dựng link cho website thì bạn phải tối ưu website thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nó chưa phải là tất cả, để tăng tỷ lệ truy cập vào website của bạn, và có thể vượt qua được đối thủ thì cần phải có một nội dung thật tốt. Đó chính là Content Marketing…

3. Giá trị của Content marketing

Không ít người nhận định rằng Content trong những năm qua là Vua. Và nó chính là một trong những yếu tố chính trong Marketing Online. Một nội dung tốt, không chỉ mang lại thông tin giá trị cho khách hàng mà phải tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Người làm Content sẽ là người giúp bạn quảng bá doanh nghiệp một cách rộng rãi và tăng uy tín thương hiệu. Bên cạnh đó, việc đưa nội dung tới cho người đọc ngày nay cũng rất dễ dàng…

Tuy nhiên, để xây dựng được những nội dung chất lượng điều bạn cần làm là phải có chiến lược hợp lý. Bởi sự đó là những chia sẻ dài hạn chứ không phải là tạm thời. Có lẽ vì thế mà ngày nay các doanh nghiệp đang rất đầu tư vào cho content, việc tạo ra nội dung chất lượng sẽ là yếu tố quyết định tới sự phát triển bền vững trong tương lại của các doanh nghiệp.

4. Mối liên hệ bền vững giữa Content và Seo

Nếu chỉ dựa vào kỹ thuật Seo thôi không thì chưa đủ để thu hút được nhiều lượng truy cập vào với website. Thế nhưng nếu bạn tối ưu được website chuẩn Seo và có được nội dung tốt thì bạn đã là người chiến thắng.

Lưu ý rằng: việc làm Content không hề đơn giản vì khi bạn nhận ra những thiếu sót của mình thì lúc đó đối thủ của bạn cũng đã làm tốt hơn rất nhiều. Vì thế, hãy làm Seo và Content Marketing song song cùng nhau.

Trong suốt quá trình phát triển website  và kinh doanh bán hàng online, bạn phải không ngừng phát triển nội dung của mình cùng với kỹ thuật Seo để đạt được thành công.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn