Hướng dẫn cách đặt tiêu đề email marketing cực chất

1.Tiêu đề mang tính khẩn cấp

Trong cuộc sống,  dù bất cứ một điều gì mang tính khẩn cấp đều có mang lại hiệu ứng rất tốt từ mọi người. Vì thế nếu biết cách tạo ra một tiêu đề email thể hiện sự thúc giục thì sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người. Lúc này, họ sẽ phản xạ một cách nhanh chóng đúng như hiệu ứng cấp bách mà bạn đã tạo ra. Ví dụ: Giờ vàng giảm giá shock tất cả các sản phẩm chỉ duy nhất ngày 27/02, Tặng ngay 01 áo thun cho 100 bạn nhanh tay đăng ký sớm nhất…

2. Tiêu đề mang tính lợi ích

Ai cũng muốn có được nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Bởi thế nếu bạn khơi ra được những lợi ích mà khách hàng sẽ được hưởng,thì đa phần họ sẽ nhanh chóng tương tác ngay với bạn, nếu họ thực sự quan tâm tới vấn đề đó. Ví dụ: Tăng doanh số lên 150% sau khóa học 7 ngày; Giảm cân nhanh chóng mà không cần phải ăn kiêng…

3. Tiêu đề mang tính cá nhân

Khi một email được gửi đi mang tính chất cá nhân hóa, thì nhất định nó sẽ được người đọc trân trọng và quan tâm hơn. Cũng bởi người gửi đã thực sự đang quan tâm và gần gũi với họ. Một vài kiểu mẫu mà bạn có thể thử, như Chào Hương! Bạn có muốn mua xe hơi trước tuổi 30 không? Hoặc Linh, bạn có muốn trở thành kế toán chuyên nghiệp sau 03 tháng đào tạo?…

4. Tiêu đề theo kiểu danh sách

Đây cũng là một dạng tiêu đề email kiểu tóm lược, giúp người đọc có thể dễ hình dung ra được là có bao nhiêu thứ mà họ cần phải nắm bắt trong vấn đề mà bạn đang diễn giải. Kiểu email này sẽ thường được sử dụng khi bạn muốn định hướng cho người dùng vào một vấn đề nào đó, ví dụ như: 10 thói quen tốt hàng ngày sẽ giúp bạn dễ vươn tới thành công,hay 5 sai lầm bạn cần tránh nếu muốn thành công…

5.  “Làm thế nào…?”

Ở trong một vài trường hợp, việc sử dụng sử dụng câu hỏi trong khi đặt tiêu đề mail sẽ giúp ích cho bạn và mang lại hiệu quả tức. Nếu câu hỏi đó đang đánh trúng vào tâm lý người đọc, hay một vấn đề nào đó mà họ đang quan tâm. Ví dụ: Làm sao để khởi nghiệp với số vốn 0 đồng? Bạn có muốn doanh thu tăng gấp đôi?…

6. Tiêu đề mang tính tin tức

Đây cũng được coi là một một hình thức khá hiệu quả, nếu nội dung của bạn thực sự mang đến cho người dùng nhưng thông tin mang tính cập nhật và thời sự thì chắc chắn họ sẽ mau chóng mở thư để kiểm tra. Tuy vậy, điều quan trọng bạn cần biết  đó là cách giật tit sao cho người xem không thể nào không click. Ví dụ như 3 doanh nghiệp thương mại điện tử top đầu năm 2014, 3 mẫu giày thể thao hot nhất trong tháng 02/2014…

Với 6 cách trên, hy vọng bạn sẽ biết cách đặt email Marketing sao cho thật hấp dẫn và kích thích.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn

Uy tín đặt lên hàng đầu!
4.7 (94.5%) 20 votes