Làm sao để bán được nhiều hàng cùng một lượng traffic?

1. Công ty của bạn có phải là một công ty thực?

Có một điệu đáng kinh ngạc đó là nhiều công ty buôn bán trên mạng mà không hề đưa ra địa chỉ của mình. Có phải các công ty này đang giấu chăng? Khách hàng sẽ cảm thấy e ngại với việc mua hàng hoặc hợp tác kinh doanh với bạn nếu họ không biết bạn là ai và ở đâu?

Ví dụ:

Bạn đưa địa chỉ công ty của mình vào footer của tất cả các webpage để khách hàng có thể biết bạn ở đâu. Giới thiệu về công ty thuộc tổ chức hay hiện hội nào đó, khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng bạn hơn.

=>  Điều bạn nên làm là hãy cho khách hàng biết rằng bạn không có gì để giấu nếu bạn kinh doanh nghiêm túc. Và liệt kê đầy đủ các thông tin liên lạc của bạn trên website)

2. Bạn có khác biệt với đối thủ của mình

Tại sao người ta lại mua hàng của đối thủ thay vì mua hàng của bạn. Có gì đó để phân biệt bạn với số còn lại?

Ví dụ:

Chúng tôi phân biệt mình với các công ty SEO khác bằng cách sử dụng một phương thức duy nhất để tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. Các sản phẩm mà chúng tôi không dùng không có bất cứ một chiến thuật ẩn nào để ngăn chặn các công cụ tìm kiếm vào website. Điều chúng tôi muốn là để khách hàng có thể tin tưởng vào sản phẩm của mình.

=>Điều bạn nên làm là cho khách hàng biết tới sự khác biệt của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Và giải thích vì sao nên chọn mua sản phẩm/dịch vụ của mình thay vì chọn đối thủ.

3. Đã có ai dùng thử sản phẩm hay dịch vụ của bạn chưa?

Đa phần người dùng không thích gặp phải rủi ro. Nếu người khách đã từng dùng thử sản phẩm và dịch vụ của bạn thì chắc chắn sẽ giảm bớt sự rủi ro cho khách hàng mới khi mua hàng của bạn . Và bất kỳ khách  hàng nào khi vào thăm website đều mong muốn được đảm bảo rằng bạn kinh doanh nghiêm túc

Nếu công ty hay sản phẩm của bạn đã từng đoạt giải thưởng, thì hãy cho khách hàng biết điều đó. Nếu khách hàng hiện tại có những lời bình luận tích cực về sản phẩm/dịch vụ, hãy liệt kê các chứng nhận này trên website

=>Điều bạn nên làm: Cho khách hàng mới biết những người khác đã được những lợi ích gì từ sản phẩm/dịch vụ của bạn.

4. Bạn có đưa ra bảo hành không?

Những người lướt web thường không thích mạo hiểm. Do vậy bảo hành sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn

=>Điều bạn nên làm là hãy cho khách hàng vào thăm website của bạn để họ biết rằng 100% cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng. Đưa ra đảm bảo chắc chắn rằng khách thăm website sẽ được lợi nếu họ thử sản phẩm của bạn.

Đó là 4 lưu ý quan trọng nếu bạn muốn tăng lượng khách hàng thực lên với cùng một lượng traffic. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tăng doanh số bán hàng. 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn