Những cụm từ giúp bạn xây dựng lòng tin trong nội dung

Dưới đây là 9 cụm từ đã được chứng minh dùng để xây dựng lòng tin từ độc giả. Nhưng bạn phải nhớ rằng, không thể chỉ dùng vài từ ngữ này là có lấy được lòng tin của họ. Mà sự tin tưởng cần có nhiều yếu tố chất lượng khác, social signals, đặc biệt là sự nổi tiếng…kết hợp với điều này là nhưng cụm từ nhằm thúc đẩy sự tin tưởng hơn thế nữa…

1. Cụm từ “Tin tưởng”

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên, bởi cụm từ “tin tưởng” có khả năng làm tăng sự tin tưởng của người khác dành cho mình. Nếu bạn muốn người khác tin tưởng mình thì nói với họ là hãy đặt niềm tin vào bạn. Có rất nhiều cách để bạn tác động tới niềm tin, nhưng đây cách trực tiếp tốt nhất và bạn có thể sử dụng cụm từ với các cách khác nhau như:

Tin tôi

Hãy tin chúng tôi

Bạn có thể tin tưởng

Tin vào nghiên cứu…

2. Cụm từ “Giá hợp lý”

Khi thảo luận các vấn đề liên quan đến giá cả với khách hàng, bạn hãy nói với họ rằng họ đang có được một mức “giá hợp lý”. Hầu hết các khách hàng luôn cố bảo vệ mình, bởi họ sợ mình không mua được đúng giá, hay giá trị thực có đáng giá như vậy không?

Khi thông báo với độc giả là họ đang nhận được mức giá hợp lý sẽ giúp người đọc tin tưởng trang web của bạn hơn. Và cụm từ này có thể tăng lên tới 7% yếu tố tin tưởng theo nghiên cứu của Roger Dooley.

3. Cụm từ “Quan tâm”

Tất cả khách hàng đều muốn được biết họ đang được đối xử như thế này. Dù là độc giả nhưng họ vẫn cảm thấy mình cần được tôn trọng, được đánh giá cao và có giá trị. Và cụm từ quan tâm ở đây có thể hiểu nó là giao tiếp, nó giúp bạn cải thiện được thêm 11% sự tin tưởng.

4. Cụm từ “Chất lượng”

Cụm từ này là một trong những lời nói giúp người đọc cảm thấy an tâm hơn. Khi bạn khẳng định sản phẩm/dịch vụ của mình có chất lượng sẽ giúp họ bớt cảnh giác và lấy được lòng tin của họ dễ dàng hơn. Và từ này có thể cải thiện được 30% sự tin tưởng.

5. Cụm từ “Xin lỗi”

Khi dành thời gian và nỗ lực để bạn xin lỗi, khách hàng có thể tin tưởng bạn hơn. Một lỗi nhỏ như sai chính tả trên bài viết được đăng trên Blog cũng có thể khiến bạn bị lôi ra bàn tán. Do vậy, một lời xin lỗi và sữa lỗi sẽ khiến độc giả cảm thấy bạn quan tâm tới họ, đồng thời là sự khiêm tốn, minh bạc trong việc sửa sai lầm của mình.

6. Cụm từ “Thay đổi”

Nói với độc giả là bạn đang thay đổi, dù đó là việc rất khó khăn và không mấy thoải mái. Thế nhưng điều này sẽ khiến người khác thấy được sự nỗ lực để thay đổi và cải thiện của bạn nhằm mang lại lợi ích cho độc giả cũng như kháchhàng.

7. Cụm từ “Không bao giờ”

“Không bao giờ” là cụm từ mang ý nghĩa tiêu cực nhưng khi sử dụng nó cho mục tiêu tích cực là lại có nghĩa hoàn toàn khác. Nó có thể ảnh hưởng sâu sắc tới lòng tin của khách hàng dành cho Blog của bạn.

8. Cụm từ “Luôn luôn”

Cụm từ “Luôn luôn” cũng khá tương đồng với cụm “ không bao giờ”. Nó cho người đọc cảm giác được sự ổn định, đảm bảo và chắc chắn. Khi bạn luôn luôn làm một điều gì đó thì người khách sẽ rất dễ để tin tưởng bạn.Ví dụ như: Luôn luôn bảo vệ thông tin cho bạn, luôn luôn miễn phí, luôn luôn chất lượng, luôn luôn có giá thấp nhất…

9. Cụm từ “Bảo mật”

Người dùng luôn đánh giá sự riêng tư, đặc biệt là trong thời đại như hiện nay, các vấn đề vi phạm an ninh, dữ liệu, trộm cắp thông tin…Khi nói với mọi người bạn sẽ bảo vệ tính riêng tư cho họ, tôn trọng nó thì điều này sẽ khiến họ đặt niềm tin cho Blog của bạn.

Với 9 cụm từ trên, chắc chắn ít nhiều cũng xây dựng được lòng tin với khách hàng của mình. Nhưng hãy kết hợp với một số yếu tố cần thiết khác nữa nhé!

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn

Uy tín đặt lên hàng đầu!
4.7 (94.5%) 20 votes