Những kiểu làm Marketing không nên lãng phí tiền bạc

4 kiểu làm Marketing bạn không nên lãng phí thời gian và tiền bạc

1. Gợi ý nội dung

Đã bao giờ bạn để ý rằng, ở mỗi một bài báo Online nào cũng đều có gợi ý về những bài báo thay thế ở cuối trang. Vậy, nó đã bao giờ thu hút được sự chú ý của bạn một cách tự nhiên bằng bài báo mà bạn đang đọc chưa? Thế nhưng sự thật không phải vậy. Cái mà họ đang làm là được trả tiền cho những nội dung có thể hướng bạn tới trang web hay một website khác.

Rất nhiều doanh nghiệp đã từng cố gắng quảng cáo bằng hình thức này, thế nhưng hiệu quả mang lại vô cùng thấp. Đặc biệt là các công ty thương mại điện tử, nó không hề mang tới bất kỳ một hiệu quả nào.

2. TV hoặc phim cameo

Tận dụng sự ảnh hưởng của người nổi tiếng, chúng ta có thể nhìn ra được ngay như thế nào là hiệu quả, như thế nào là không. Bất cứ một điều gì đó có thật trên thực tế vẫn hơn là một đốm sáng ngắn hạn trên rada từ những vị trí khác nhau trong một bộ phim truyền hình hay đơn giản là những thứ không có thực. Đương nhiên, nếu các sản phẩm của bạn được thảo luận một cách chi tiết ở từng công đoạn hay nội dung thì sẽ tốt hơn rất nhiều,thế nhưng bạn chỉ nên tin vào một điều gì đó thật sự đáng để bạn không rời đi.

3. Đưa sản phẩm lên các đoạn tin tức

Đây là một trong những sai lầm cổ điển mà rất nhiều doanh nhân mắc phải khi cố gắng đưa tên tuổi và thương hiệu của mình đến với mọi người. Họ thường thuê một công ty PR, có nhiều mối quan hệ hoặc có khả năng đưa họ đến với ống kính. Việc làm này chỉ hiệu quả ở các phân khúc thị trường nhắm vào mục tiêu cao, dường như là khá khó với TV truyền thông. Nếu như bạn nghĩ rằng, việc đưa sản phẩm của mình lên chương trình bản tin buổi sáng của thành phố thì hãy suy nghĩ lại.

4. In trên các phương tiện đại chúng

Đúng là việc nhận ứng dụng của mình trên TechCrunh hay Gizmodo sẽ là rất tốt, nhưng những gì mà bạn làm sẽ rất tốn thời gian để mời The Wall Stress hay bất kì một hãng tin tức lớn nào khác. Có thể nói rằng bạn đang ở trong những ấn phẩm và thực tế bạn có thể liệt kê các logo trên trang web của mình, nhưng trừ khi các sản phẩm của bạn là những sản phẩm tài chính hoặc ít nhất cũng phải được sử dụng một cách rộng rãi, việc chuyển đổi là không dễ dàng.

Như vậy, có thể thấy rằng việc làm Marketing không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn nên chọn lựa những chiến lược mang lại hiệu quả cao để giảm bớt chi phí cũng như thời gian và công sức.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn

Uy tín đặt lên hàng đầu!
4.7 (94.5%) 20 votes