Remarketing: Gợi nhắc tới một chiến lược kinh doanh hoàn hảo

Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn những kiến thức cần phải có để bạn có thể áp dụng công cụ Remarketing vào chiến lược marketing online của mình một cách hiệu quả.

Khái niệm về Remarketing

Đó là những người đã từng truy cập vào trang web của bạn, có thể họ sẽ không mua hàng ngay lập tức, nhưng họ chính là những vị khách tiềm năng, đã và đang có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ trong tương lai.

Bạn có thể quảng cáo những sản phẩm/dịch vụ tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng dù họ có đi bất cứ nơi đâu trên Internet. Kỹ thuật này chính là Remarketing (Tiếp thị lại).

Vậy, làm thế nào để thực hiện Remarketing ?

Bạn cần nhúng đoạn mã Remarketing vào chính trang web của mình. Khi khách hàng truy cập vào website thì thông tin (cookie) sẽ được tự động lưu trên trình duyệt.

Sau khi khách thoát ra khỏi trang web, họ lang thang trên mạng, vào website XYZ khác , nó cho phép hiển thị quảng cáo Google ( tức là Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết) thì lúc này Google sẽ dựa vào những thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo cho website của bạn trên website XYZ.

1.Theo đuổi khách hàng tiềm năng

Những người đã từng ghé thăm website và xem hàng hóa/dịch vụ của bạn, ít nhất họ cũng đã và đang hoặc sẽ có nhu cầu. Vấn đề  ở đây là vì một lý do nào đó đã khiến họ không quyết định mua hàng ngay. Vậy bạn sẽ bỏ qua một lượng khách hàng tiềm năng này hay sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm với họ?

Nếu điều này mà bạn không làm thì chắc chắn đối thủ của bạn cũng sẽ ngay lập tức nhảy vào và giành khách hàng ngay đấy!

2. Nhấn mạnh vào sự quan tâm của bạn tới khách hàng

Nếu được một trang website nào đó để ý và quan tâm đến sở thích, sự lựa chọn của mình, thậm chí là chào đón ở một vị trí khách hàng thì bạn có cảm thấy thích thú không? Hãy thể hiện rằng công ty của bạn luôn muốn được quan tâm và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

3. Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước khách hàng tiềm năng

Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian để tăng độ nhận biết thương hiệu cho những người thực sự không có nhu cầu.

Với Remarketing, bạn có thể chọn lựa và luôn luôn duy trì nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng nhất của mình.

4.Tiết kiệm và hiệu quả

Thông điệp- quảng cáo được gửi đến đúng nhóm đối tượng khách hàng, điều này vô cùng rất quan trọng. Bởi nếu bạn tràn lan tới tất cả mọi người thì chi phí sẽ cao hơn mà hiệu quả mang lại không được bao nhiêu.

5. Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số

Theo thống kê thì chỉ có khoảng 1 đến 2% người dùng mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Bởi đa số mọi người đều cần thêm thời gian cùng với sự tin tưởng.

Nhưng sau khi họ đã suy nghĩ xong, thì rất có thể họ đã quên mất địa chỉ website của bạn và rất có thể bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng khá lớn đấy!

Đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng online, để thu hút khách hàng tiềm năng đến với website của mình đã khó, nhưng để họ chịu mua sản phẩm/ dịch vụ của mình thì lại càng khó hơn. 

Hy vong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về một công cụ chính xác, hiệu quả và tiết kiệm cho chiến dịch Marketing online của bạn.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

 

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn