Thách thức và tiềm năng của thị trường di động

Điện thoại di động là thị trường đầy triển vọng

Tất cả những con số thống kê ở trên đều là một tín hiệu tốt giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được với khách hàng. Với các nhà quảng cáo di động hay truyền thông kỹ thuật số thì đây là điều cơ bản cần có, chứ không đơn thuần chỉ là cơ hội để kinh doanh.

Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, rất nhiều các nhà quảng cáo không xây dựng được cho mình một trang web thực sự hấp dẫn trên điện thoại di dộng. Việc sở hữu một trang web không hiệu quả giống như một cánh cửa ngăn cách doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đương nhiên là họ tìm tới một địa chỉ khác.

Những người tiên phong trong phương thức kinh doanh với di động đã nhận được một phần thưởng xứng đáng. Thời đại của điện thoại thông minh vẫn còn tiếp tục nên sẽ không bao giờ là muộn với các nhà phát hành ứng dụng và quảng cáo.

Đối mặt với sự rủi ro vô danh với khách hàng hoặc bắt đầu ngay với cuộc cách mạng qua các thiết bị Smartphone. Dưới đây là một vài bí quyết do Google cung cấp để hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà tiếp thị tiếp cận khách hàng qua kênh di động.

1. Bắt đầu với những điều cơ bản

Hãy bắt đầu với việc tối ưu trang web trên các thiết bị di động. Kiểm tra trên nhiều thiết bị khác nhau giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và đảm bảo việc hoạt động kinh doanh được thuận lợi.

2. Xây dựng các chiến lược

Xây dựng chiến lược không đơn thuần chỉ là việc cung cấp thêm ứng dụng mà phải kết hợp thật chặt chẽ giữa hệ thống nền tảng và thiết bị di động.

Nên xác định rõ ràng các mục tiêu một cách cụ thể qua thiết bị di động. Sau đó là việc cân nhắc xem thiết bị di động phù hợp với phần nào trong kế hoạch quảng cáo và truyền thông. Bên cạnh đó cần cố gắng xây dựng các chương trình tiếp thị bằng thiết bị di động.

3. Luôn thấu hiểu khách hàng

Thấu hiểu phương thức tối ưu và thời điểm khách hàng dùng smartphone nhằm tiếp cận khách hàng. Họ có sử dụng di động khi đang ngồi xe lửa, xe bus, hay đi bộ không?

Nhiều doanh nghiệp tập trung vào các hình thức quảng cáo như click-to-call“chạm tay gọi ngay” để thôi thúc khách hàng liên hệ ngay tức khắc. Tương tự như thế, công ty về trò chơi muốn đẩy nhanh lượt tải để tìm thêm người chơi qua quảng cáo hiển thị trên một ứng dụng bất kỳ nào đó.

4. Không ngừng trau dồi

Khi các nhà quảng cáo đã lựa chọn thiết bị di động, doanh nghiệp cần tiếp cận những xu hướng độc đáo mới lạ để phát triển công việc kinh doanh. Các nhà quảng cáo nên sử dụng các dữ liệu để tạo ra các chiến lược tiếp thị trên di động hay các chiến lược kinh doanh…

Với đà phát triển không ngừng nghỉ của smartphone, các trang web đã và đang ngày càng được mở rộng hơn nữa. Thành công sẽ không bao giờ là muộn nếu sử dụng di động để tối ưu việc kinh doanh, nhưng nên nhớ càng sớm sẽ càng tốt!

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn