Tiếp thị nội dung: Kênh nào mang lại hiệu quả nhất?

1. Sách điện tử (e-book)

Nó được xem là một cuốn sách được chuyển đổi thành định dạng số, bạn có thể đọc được nó trên các thiết bị điện tử xách tay hoặc trên máy tính. Nội dung trong sách điện tử đòi hỏi phải có chiều sâu, ý nghĩa. Tuy nhiên, trên thực tế có rất ít doanh nghiệp xuất bản sách điện tử, và độ dài của nó thì chưa tới 10 trang. Những cuốn sách như thế thường không có giá trị và không được khách hàng quan tâm. Để có nội dung sách điện tử hay, bạn có thể được trích dẫn từ các văn bản, tài liệu có cùng chủ đề.

2. Sách hướng dẫn

Đây là hình thức có thể nhanh chóng giúp khách hàng đưa ra quyết định của mình, hình thành lên một quan điểm hay thực hiện các chiến thuật, chiến lược nào đó. Sách hướng dẫn rất thích hợp cho những người muốn tìm kiếm các nội dung giàu hình ảnh, ngắn gọn nhưng có chiều sâu như một cuốn sách điện tử.

3. Các trình ứng dụng

Đó là một trong những phần mềm được thiết kế nhằm phục vụ cho mục đích cụ thể nào đó. Những trình ứng dụng này rất thích hợp trong việc tạo ra các trải nghiệm mang lại sự tương tác cao cho người dùng.

Doanh nghiệp muốn phát triển được trình ứng dụng nào đó thì cần phải xem xét thật kỹ liệu trình của ứng dụng có phải là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề cho khách hàng.

Nếu không không đáp ứng được thì khách hàng sẽ không thể giải quyết được nhu cầu của mình, từ đó họ sẽ chuyển qua các kênh khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp nên sử dụng những trình ứng dụng có thể hỗ trợ tốt các chiến dịch tiếp thị như chương trình củng cố lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, đại đa số các trình ứng dụng này gây được sự chú ý từ thị trường cũng bởi nó là những chương trình giúp người dùng có thể giải quyết được nhu cầu nào đó của họ.

4. Các nghiên cứu

Là những kết quả của các cuộc điều tra, khảo sát hay phân tích được công bố ra ngoài. Nội dung như thế này rất thích hợp với khách hàng có trình độ học vấn cao và muốn được mở rộng hiểu biết của mình qua số liệu và thực tế. Một một nghiên cứu mang lại giá trị, thuyết phục được khách hàng phải là nghiên cứu dựa trên những nguồn tin, nhận định, trích dẫn từ các chuyên gia đáng tin cậy.

5. Phim video

Đó là nững chiến dịch được tiếp thị bằng phim video, điển hình là youtube. Nó được coi là trang web hàng đầu chuyên chia sẻ phim video. Mục đích của nó là nhằm giúp khách hàng có thể giải quyết một vấn đề nào đó, hoặc đơn giản chỉ là để giải trí.

Trên thực tế cho thấy rằng,  những đoạn phim có giá trị hoặc mang tính giáo dục cao sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn. Và Youtube nhanh chóng trở thành kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn