Tiếp thị trực tuyến: Nên chọn số lượng hay chất lượng?

Kinh doanh không hoàn toàn là một trò chơi về con số

Có hàng chục nghìn người theo dõi trang web của bạn. Oa! Thật tuyệt vời! Bạn sẽ nghĩ rằng với số lượng người truy cập lớn như vậy, thì lượng khách tiềm năng cũng tương đương với con số đó?

Thế nhưng mọi việc sẽ không diễn ra như những gì bạn đang nghĩ đâu. Từ khóa quan trọng ở đây chỉ là “có thể”. Trong số hàng chục nghìnn người kia, có thể nhiều người chỉ đến với trang web của bạn một cách rất vô tình, và họ sẽ rời đi ngay lập tức.

Còn một số người khác thì họ tìm kiếm thông tin và cân nhắc xem có thực sự cần những sản phẩm của bạn hay không. Với những người như vậy thì chỉ đang “lướt web”,  và họ cũng sẽ nhanh chóng rời khỏi trang của bạn.

Điểm mấu chốt là sẽ có bao nhiêu người trong số hàng ngàn lượt theo dõi trang web sẽ mua sản phẩm của bạn?

Ai cũng thích những vị khách sẵn sàng mua sắm sản phẩm hơn là những người chỉ nhìn ngắm. Cũng vì thế việc cần làm ngay lúc này là bạn phải cung cấp các đường đường dẫn chất lượng. Mặc dù điều đó chỉ là một phần nhỏ khách hàng sẽ tìm hiểu trang web của bạn,  và nó vẫn mang lại thu nhập tiềm năng lớn với nguồn chi ít. Bạn có thể làm điều này bằng cách liên kết với những công ty chuyên tạo ra các đường dẫn chất lượng.

Hệ thống quảng cáo sẽ đem lại cho bạn một mạng lưới giao thông trực tuyến dày đặc nên rất có thể sẽ làm tắc nghẽn con đường tìm đến các đường dẫn chất lượng cho website của bạn. Đó là lý do giải thích vì sao các công ty trực tuyến như Conversant Media và Clickbooth rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đối tượng để hợp tác và  đăng nhập vào hệ thống của họ.

Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những nơi có giao thông trực tuyến chất lượng bằng cách nghiên cứu/ phân loại những người coi trang web dựa trên loại nguồn.

Bạn cũng có thể phân loại nó bằng cách dựa theo loại chiến dịch mà bạn quản lý. Hãy tìm hiểu xu hướng xem web của khách hàng bằng cách theo dõi các hướng mà họ click, các trang web dẫn họ tới trang của bạn…

Một phương pháp khác nữa là bạn hãy thay đổi giao diện trang web của mình để thu hút việc đăng nhập. Bạn hãy thực hiện điều này qua việc tạo ra các câu chuyện thực sự hấp dẫn người xem, câu nói lạc quan, hoặc thông điệp từ các chiến dịch. Bạn cũng có thể sử dụng Google Adwords hoặc Market Samurai, đó đều là những  ứng dụng giúp bạn có thể lên danh sách các từ khoá và nâng cấp khả năng tìm kiếm thông minh (SEO) – để thu hút khách hàng tiềm năng.

Cuối cùng, cần theo dõi một số trang web dẫn khách hàng đến với trang của bạn nhiều nhất và hãy đầu tư đường dẫn chất lượng tại đó. Theo một thống kê của Shareaholic, mạng truyền thông xã hội là một nơi có thể giới thiệu người dùng tới các trang khác nhiều nhất. Các trang web tìm kiếm được ưa chuộng nhất, chủ yếu là Yahoo, Google, và Bing, mặc dù nó không phát triển nhanh như mạng xã hội.

Số lượng của chất lượng

Bạn hãy là người chủ động trong việc theo đuổi “con đường” trực tuyến có chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu qua các blog, bài báo, video, và chia sẻ nội dung trên mạng xã hội để thu hút được nhiều người xem.

Để nâng cấp đường dẫn, bạn nên sử dụng những công cụ tìm kiếm trả trước và mở rộng các lĩnh vực trong trang web của bạn để đảm bảo rằng nó phù hợp với SEO.

Cuối cùng,  hãy cung cấp những lời bình luận và suy nghĩ trên blog diễn đàn trực tuyếnm đem lại sự khách quan…

Từ những điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên,  bạn có thể “thu hoạch” được một lượng đăng nhập chất lượng lớn khi kết hợp chúng lại với nhau…

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn