Trải nghiệm khách hàng: Câu chuyện của các nhà Marketing

Khách hàng có thể mua sắm tại cửa hàng, trang web hoặc mạng xã hội vào bất kỳ thời điểm nào, hoặc cùng một lúc. Họ cùng tham gia trên cộng đồng web, tương tác với đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng…Đó chính là những khối “tài sản” mà bạn đang sở hữu và điều hành. Khách hàng của bạn luôn có vị trí ưu tiền số 1, nên mọi người đều có quyền được tham gia trải nghiệm với thương hiệu.

Sau đây là một vài cách giúp bạn mang tiếng nói của khách hàng phản hồi được với thương hiệu.

Học cách yêu những con số và các báo cáo, phân tích

Sống trong thời đại công nghệ thông tin hiện đại như ngày nay, việc nghe nhiều về các dữ liệu, phân tích chuyên sâu là một điều không còn xa lạ. Những kiến thức thu được bằng cách phân tích trên các kênh truyền thông xã hội sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiều điều mà khách hàng trung thành của mình đang quan tâm. Cùng với đó là những gì bạn cần cải thiện nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.

Việc này không chỉ đem đến cơ hội để bạn được lắng nghe khách hàng mà còn để hành động dựa vào những phân tích đó. Chắc chắn điều này sẽ tạo ra trải nghiệm thương hiệu tốt hơn rất nhiều cho khách hàng.

Quan tâm tới trải nghiệm khách hàng

Cộng đồng trên web là nơi hội tụ của rất nhiều chuyên gia và những vị khách trung thành nhất. Đó là những nguồi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang lại sự thành công cho thương hiệu của mình.

Những vị khách như vậy luôn là một tài nguyên vô giá mà bạn nên trân trong. Hãy cho họ một cơ hội được trải nghiệm với dịch vụ tốt hơn. Cung cấp cho họ những nguồn lực, công cụ và ưu đãi cần thiết để trả thành đại sứ thương hiệu không chính thức. Việc làm này sẽ mang đến lợi ích cho các thương hiệu…

Thời gian thực với mobile

Hầu như ngày nay ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh bên người, thậm chí ngay cả khi đi ngủ.Những tiến bộ trong công nghệ di động đã cung cấp cho đội ngũ nhân viên trong công ty của bạn khả năng nhanh nhạy về mọi vấn đề…Từ chuyên gia Marketing, cho tới các nhân viên bán lẻ tại quầy bán hàng…

Việc sử dụng công nghệ quản lý qua điện thoại di động không những giúp thương hiệu của bạn được nhận biết dễ dàng mà nó còn thích ứng được với mong muốn, nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, nó còn mang tới cho bạn những mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng.

Có một điều bạn nên nhớ rằng, khách hàng của bạn là người dành rất nhiều thời gian trên các thiết bị di động. Nên đó cũng là điểm khởi đầu chung đến việc gắn kết thương hiệu. Vậy, không có lý mà bạn lại không đi theo trào lưu, bởi một thương hiệu thông minh phải biết đi theo khách hàng.

Đảm bảo sự nhất quán các hệ thống

Chúng ta đang sống trong môi trường mà kỳ vọng coa khách hàng đang cao hơn bao giờ hết. Do vậy, bạn cần tìm hiểu về khách hàng, trải nghiệm của họ về thương hiệu tính theo thời gian thực.

Vì thế, hệ thống dịch vụ, POS, và hỗ trờ cần được nhất quán với hệ thống CRM, đảm bảo thông tin và phân tích sẽ đi nhanh hơn. Đồng thời có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào, nơi đâu trong cùng tổ chức.

Bằng việc tổ chức hợp lý cùng với hệ thống, bạn cần quản lý các trải nghiệm khách hàng nhất quán và thông suốt trên kênh tiếp cận một cách dễ dàng.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 0433.838.999

Từ khóa :
X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn