Kinh nghiệm thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng

Hàng năm, Việt Nam tiếp đón khoảng hơn 8 triệu lượt khách quốc tế cùng 37 triệu lượt khách nội địa. Đây là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch cũng như những doanh nghiệp kinh doanh trong  lĩnh vực nhà hàng khách sạn. tuy nhiên song hành cùng cơ hội thì cũng đặt ra không ít những thách thức trong việc thu hút khách hàng. Ngày nay marketing Online đang khẳng định được những ưu thế tích cực của nó trong việc thu hút không nhỏ lượng khách hàng.

Làm thế nào để tạo nên từng sự khác biệt trong những mẫu thiết kế website khách sạn và thu hút lượng khách tối đa nhất cho doanh nghiệp? Đó cũng chính là những trăn trở của FDI khi bắt tay vào xây dựng website cho doanh nghiệp để tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm thiết kế website khách sạn

Thiết kế giao diện ấn tượng và bắt mắt

Đối với các website khách sạn thì giao diện chính là điểm nhấn tạo ấn tượng đối với khách hàng và là yếu tố quan trọng thúc đẩy việc đặt phòng. Chính vì vậy, khi thiết kế website cần chú trọng đến việc bố trí giao diện và màu sắc cho website. Các website khách sạn thường hướng đến sự đơn giản, hài hòa cùng với màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, các thông tin và danh mục cần được sắp xếp phù hợp, điều hướng thuận tiện giúp cho khách hàng truy cập website có thể nhanh chóng lựa chọn được dịch vụ cần thiết.

 Hình ảnh dịch vụ nổi bật

Các website khách sạn cần có các hình ảnh cuốn hút và nổi bật giúp thúc đẩy việc đặt phòng và tạo niềm tin cho khách hàng.

Giống như các website du lịch, thiết kế website khách sạn nên tập trung tạo sự thu hút đối với khách hàng thông qua các hình ảnh nổi bật và sắc nét về không gian các phòng hoặc các dịch vụ khách sạn bạn đang cung cấp. Điều này giúp cho các khách hàng có ấn tượng sâu sắc về khách sạn của bạn đồng thời tạo sự tin tưởng, thúc đẩy khách hàng đặt phòng nhanh chóng.

Chức năng book phòng thuận lợi

Đặt phòng trực tuyến cùng với các tính năng cần thiết khác giúp thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc đặt phòng

Thiết kế website khách sạn cần hướng tới việc xây dựng các tính năng phù hợp giúp cho khách hàng thuận tiện nhất khi truy cập vào website. Đó chính là tính năng tìm kiếm thông tin, kiểm tra và đặt phòng trực tuyến cùng với bản đồ vị trí khách sạn. Bên cạnh đó, các website cần có số hotline và công cụ chat trực tuyến tư vấn và chăm sóc khách hàng. Điều này khiến cho khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn, đặt phòng và giúp khách hàng xác định được đúng vị trí khách sạn của bạn.

 Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và hiển thị trên di động

Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và hiển thị tốt trên các thiết bị di động luôn được xem là tiêu chí quan trọng khi thiết kế website hoạt động khách sạn

Thiết kế website khách sạn cần được tối ưu hóa khiến cho website trở nên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Điều này giúp các từ khóa có thể nhanh chóng gia tăng thứ hạng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt phòng khách sạn hiệu quả. Không chỉ có vậy, các website khách sạn còn cần hiển thị tốt trên các thiết bị di động bởi lượng khách hàng sử dụng các thiết bị di động để tìm kiếm thông tin và đặt phòng trực tuyến đang ngày càng tăng lên.

Tích hợp đánh giá và bình luận

Nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp các dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và uy tín, khi thiết kế website khách sạn nên tích hợp thêm chức năng thêm đánh giá và nhận xét, bình luận của khách hàng. Điều này giúp cho người dùng khi truy cập đến website của bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ đồng thời gia tăng thêm cơ hội đặt phòng.

Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế website khách sạn mà FDI tổng hợp được qua những dự án đã từng thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website khách sạn để nhâ đôi doanh số ngay hôm nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và có một website chuyên nghiệp giúp thu hút lượng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số đặt phòng hiệu quả.

Hỗ trợ trực tuyến