Phần mềm quản lý bán hàng: quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như: bán hàng, quản lý kho, thu chi, công nợ...Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý bán hàng một cách rất hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và công sức quản lý.

fditech-phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Thiết kế phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ FDI.

Phần mềm quản lý bán hàng từ FDI được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí: đơn giản, hiệu quả, thân thiện, dễ sử dụng. Có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như: quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Với các chức năng quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kết quả kinh doanh, phân quyền bán hàng, xuất ra exel… đảm bảo tốt  cho việc quản lý cho một doanh nghiệp, cửa hàng.

I. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất từ FDITECH: quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi

fditech-phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng từ FDI giúp người bán hàng nắm rõ tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo các chức năng từ phần mềm quản lý bán hàng từ FDITECH.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ FDI hỗ trợ doanh nghiệp:

✓ Tăng hiệu quả bán hàng

✓ Quản lý bán hàng và quản lý kho

 Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người

Giảm thiểu thời gian quản lý

✓  Nắm rõ tình hình nhập - bán - tồn hàng hóa

✓ Báo cáo  doanh thu, tồn kho , xuất kho…rõ ràng nhanh chóng, chính xác.

✓  Phân quyền quản lý từng bộ phận thích hợp cho những đơn vị có quy mô nhân sự lớn.

II. Các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý bán hàng do FDI cung cấp.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất-fditech

                        Phần mềm quản lý bán hàng giúp nhà quản lý giảm thiểu thời gian trong công tác quản lý   

 

1. Bán hàng

+ Thiết lập hóa đơn bán hàng, in hóa đơn, thiết lập ngày giờ lập hóa đơn, lựa chọn khách hàng, lựa chọn sản phẩm hàng hóa, cộng tiền hóa đơn, chiếc khấu %, tích điểm, thuế VAT, xem trước hóa đơn bán hàng, lưu hóa đơn bán hàng, in hóa đơn bán hàng…v..v.

+ Lưu thông tin bán hàng nhân viên bán hàng

+ Lưu thông tin khách hàng, kiểm tra lịch sử bán hàng.

2.Quản lý thông tin khách hàng

+ Thêm mới thông tin khách hàng và làm thẻ tích điểm cho khách hàng.

+  Quản lý thông tin chi tiết khách hàng: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, số điểm đã tích được…

+  Quản lý số điểm khách hàng tích điểm được

+ Quản lý, sửa đổi,thêm mới thông tin khách hàng.

3. Quản lý kho hàng

+ Tạo thông tin về sản phẩm( mã hàng, tên hàng, đơn vị, số lượng…).

+  Cho phép tạo phiếu nhập kho

+  Cập nhập các thông tin về phiếu xuất kho.

+ Hàng tồn kho sẽ phụ thuộc vào: hàng xuất kho và những hàng hóa đã bán, giúp quản lý kiểm soát được lượng tồn kho của cửa hàng. 

4.  Quản lý khuyến mại tích điểm

Chương trình chiết khấu: Theo giá trị đơn hàng, theo từng sản phẩm, theo danh mục sản phẩm, theo cấp độ khách hàng,theo số lượng sản phẩm, theo đồng giá sản phẩm, chương trình tặng quà, chương trình coupon,chương trình tích điểm, hoa hồng bán hàng, chương trình đổi thưởng.

5. Quản lý nhân sự   

+Phần mềm quản lý bán hàng cho phép quản lý thông tin nhân viên của nhà hàng theo những thông tin sau: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, thời gian làm việc, chức vụ …

+ Tích hợp máy chấm công với phần mềm quản lý bán hàng

+ Tạo lịch làm việc cho nhân viên và theo dõi lịch làm việc của nhân viên

+ Tạo cây KPI để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

6. Quản lý chi tiết từng phiếu thu và phiếu chi, những lần ứng tiền của nhân viên

+ Quản lý ứng tiền: Tạo và thống kê chi tiết số lần ứng tiền của nhân viên, trạng thái đã trả, chưa trả tiền ứng

+ Nhân viên có thể tạo phiếu chuyển tiền và mọi phiếu chuyển sẽ được admin giám sát chặt chẽ.

7. Phân quyền quản trị

+ Admin tạo tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý bán hàng và phân quyền quản trị chức năng cho nhân viên/ bộ phận.

+ Người được phân quyền chỉ được phép thao tác trên những quyền được phân quyền.

8. Báo cáo thống kê

Phần mềm quản lý bán hàng từ FDITECH hỗ trợ chủ nhà hàng

+ Thống kê tổng doanh thu, doanh thu hàng ngày, doanh thu theo tháng, năm.

+ Thống kê doanh thu theo nhân viên

+ Bộ lọc giúp quản lý tìm kiếm doanh thu theo khoảng thời gian cụ thể

+ Quản lý có thể nắm được tình hình kinh doanh từ xa: Xem báo cáo bán hàng, doanh thu – chi phí theo ngày, tuần, tháng, nắm được thực trạng phục vụ của nhà hàng miễn là có kết nối internet, giúp nhà quản lý có thể nắm rõ được các hoạt động kinh doanh ở mọi nơi mọi lúc.

9. Xuất dữ liệu ra file Excel

+ Cho phép xuất dữ liệu hóa đơn bán hàng hàng ngày, phiếu nhập kho xuất kho… ra file excel một cách nhanh chóng để tiện tra cứu.

* Trên đây chúng tôi đưa ra các chức năng cần thiết cần có trong phần mềm quản lý bán hàng dựa trên những đòi hỏi từ nhu cầu thực tế. Tuy nhiên mỗi công ty có hình thức và quy trình quản lý kinh doanh bán hàng khác nhau, lĩnh vực cũng như mô hình kinh doanh khác nhau. Do đó không một phần mềm có sẵn nào đáp ứng được chính xác các tính năng và nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Vì vậy FDI cung cấp giải pháp xây dựng phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu của khách hàng, tùy từng lĩnh vực-ngành nghề kinh doanh mà phần mềm được thiết kế các chức năng phù hợp để thuận lợi nhất cho công tác quản lý bán hàng của khách hàng.                                              

phần mềm quản lý bán hàng fditech

Tiết kiệm chi phí với phần mềm bán hàng theo yêu cầu từ FDI.

III. Quy trình nhận thiết kế phần mềm quản lý bán hàng từ FDITECH

1. Tiếp nhận ý kiếm của khách hàng:

- Lắng nghe ý kiến của khách hàng, Phân tích các chức năng cần có của một phần mềm quản lý bán hàng. Thống nhất các chức năng với khách hàng, và thời gian thực hiện.

2. Lập trình các chức năng của phần mềm và lên giao diện của phần mềm

- Từ các yêu cầu quản lý của khách hàng FDI sẽ tiến hành lập trình các chức năng cho phần mềm quản lý bán hàng và xây dựng giao diện cho phần mềm. Chúng tôi sẽ  báo cáo tiến độ cho khách hàng

3. Kiểm thử

-Sau khi xây dựng các tính năng của phần mềm chúng tôi sẽ giao cho khách hàng và để khách hàng test sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục lỗi đến khi khách hàng hài lòng. 

4. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

FDITECH sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng và tài hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

5. Nâng cấp và bảo trì phần mềm:

- FDI liên tục cập nhật các chức năng mới cho khách hàng. Trung tâm hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 tiếp nhận và sử lý sự cố ngay lập tức cho khách hàng

fditech-phần mềm quản lý bán hàng

IV. Báo giá

Qúy khách hàng có nhu cầu được tư vấn và giải đáp, yêu cầu chức năng và báo giá về phần mềm quản lý bán hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây

Kết luận

Quản lý bán hàng trong doanh nghiệp là công việc quan trọng, đòi hỏi bộ phận quản lý phải tiến hành nhiều nghiệp vụ phức tạp. Việc quản lý trên bằng sổ sách thủ công sẽ làm mất rất nhiều thời gian, công sức và không tránh khỏi việc thất thoát hàng hóa và tiền. Nếu quý khách hàng muốn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng riêng biệt, có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, hãy liên hệ với FDITECH để được tư vấn các giải pháp, cũng như triển khai một phần mềm theo đúng nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

tư vấn phần mềm quản lý bán hàng fditech

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FDI 

Địa chỉ:  Số 9B, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên viên tư vấn: 02433.838.999/0949.699.396 

Email:  contact@fditech.vn

Hỗ trợ trực tuyến