Tư vấn SEO miễn phí cho doanh nghiệp

Tư vấn SEO gồm những vấn đề gì?

Tư vấn cách chọn từ khóa phù hợp và được nhiều người tìm kiếm nhất để bắt đầu chiến dịch SEO. Chọn các từ khóa chiến lược liên quan đến sản phẩm, chọn thêm các từ khóa bổ sung, lên danh sách từ khóa theo thứ tự ưu tiên…

Tư vấn cách phân tích các số liệu để xây dựng web chuẩn SEO một cách hiệu quả.

Phân tích, đánh giá điểm mạnh, yếu của đối thủ để từ đó tư vấn SEO tập trung phát huy các điểm mạnh để giành lợi thế. Bạn cần phân tích từ khóa đối thủ đang trong top vị trí SEO mục tiêu của bạn. Đây là bước quan trọng trong kế hoạch SEO của bạn, giúp bạn biết đối thủ có gì lợi thế, và bạn sẽ cần phải làm gì để có được vị trí đối thủ đang có.

Tư vấn cách xây dựng nội dung vừa mang lại thông tin cho khách hàng, vừa hữu ích khi làm SEO… Landing Page có nội dung hay, sáng tạo, đem lại giá trị cho khách hàng sẽ được khách hàng ở lại lâu và được Google đánh giá cao.

Tư vấn cách xây dựng hệ thống liên kết để đạt kết quả SEO bền vững, lâu dài.

Tư vấn xây dựng cấu trúc website thân thiện với người dùng, khách hàng có thể dễ dàng tìm được thông tin mà mình cần.

Cách viết bài chuẩn SEO để website nhanh lên TOP

+ Title bài viết: Phải chứa từ khóa, đó là từ khóa chính nhất trong bài. Từ khoá chứa trong thẻ title phải thân thiện và thu hút người sử dụng. Thẻ title được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong SEO onpage (tối ưu hoá các yếu tố trên trang web). Viết tiêu đề tránh trùng lặp 10 -20 kết quả đầu hiển thị trên google. Và tiêu đề không quá 58 ký tự.

+, Meta Decription chứa từ khóa: Đó là phần mô tả tóm tắt về nội dung chính trong trang web. So với thẻ title các thẻ meta được xem là không quan trọng bằng. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp thẻ meta description có thể thu hút người xem hơn là title. Chính vì vậy, khi viết bài chúng ta không nên bỏ qua những lợi thế mà description mang lại.

Lưu ý khi viết decription:

* Meta description giữa các trang không được trùng lặp nhau.

Phải diễn tả đúng nội dung tóm tắt của trang.

* Không nên quá ngắn hoặc quá dài. Tốt nhất khoảng 120 đến 160 ký tự.

* Meta description chứa từ khoá, không nên lặp quá nhiều từ khoá, tối đa là 2 lần lặp từ khóa.

* Meta description nên được viết hấp dẫn nhằm thu hút người tìm kiếm thông tin.

+ Meta keywords: Cũng là thẻ khá quan trọng, nó cung cấp các từ khóa liên quan đến trang web của mình cần SEO. 

+ Thẻ H1 , H2 chứa từ khóa, nếu nội dung dài và nhiều ý thì nên cho thêm thẻ h3,h4,… Các thẻ H1, H2, … được dùng để nhấn mạnh nội dung và nhờ đó tăng cường khả năng SEO cho website. Trong đó, thẻ H1 quan trọng nhất nhằm thể hiện chủ đề chính trong bài viết, cũng như trong trang web.

+ Ảnh gồm: Title, thẻ alt, chú thích ảnh đều chứa từ khóa cần seo. Trong một bài không nên chèn quá nhiều ảnh chỉ 1-3 ảnh (bởi chèn nhiều giảm tốc độ load trang). Với những bài nhiều nội dung thì chèn tối đa là 3 ảnh.

+ Tối ưu URL tốt cho seo: Url phải chứa từ khóa, viết ngắn gọn súc tích và dễ nhớ, google sẽ đánh giá cao

+ Nội dung SEO là một vấn đề rất quan trọng. Nội dung chứa từ khóa phân bổ theo: đầu, giữa , cuối và bôi đậm. Phân bổ từ khóa sao cho hợp lý, tùy thuộc vào độ dài ngắn của bài viết, mật độ từ khóa chiếm từ 3-5%. Viết nội dung độc lạ thuyết phục người đọc và tránh sự trùng lặp nội dung, đoạn nội dung.

Như vậy, để tạo ra được một nội dung SEO tốt, thì cần kết hợp tất cả các yếu tố trên trong một bài viết. Bài viết tốt, chuẩn SEO, giúp website của bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, khách hàng dễ tìm thấy bạn hơn. 

 

Tư vấn SEO tại FDI giúp doanh nghiệp định hướng được chiến lược kinh doanh và maketing hiệu quả cho một website.

X

fditech.vn

Vui lòng để lại lời nhắn

Uy tín đặt lên hàng đầu!
4.7 (94.5%) 20 votes